Call: +84-978066686
E-mail: info@truonganplastic.vn / quangnd@truonganplastic.vn

Thu hồi tiền thuế đã hoàn nếu không XK hết hàng NK để sản xuất

(HQ Online)- Trường hợp phát hiện hoàn thuế đối với hàng hóa NK để sản xuất, kinh doanh đã nộp thuế sau đó đưa vào sản xuất hàng XK nhưng không XK sản phẩm ra nước ngoài hoặc không XK vào khu phi thuế quan thì thực hiện thu hồi toàn bộ số thuế đã hoàn.

Đăng ngày: 11/22/2018 | Tags: Tin tức tổng hợp
Chi tiết

34 hiệp hội ở Mỹ kêu gọi bỏ thuế nhôm, thép từ Mexico và Canada

Trong thư gửi đại diện thương mại Mỹ, liên minh gồm 34 hiệp hội cho biết các mức thuế quan được áp dụng từ ngày 1/6 vừa qua, có ảnh hưởng đáng kể tới những mối quan hệ của họ với "các đối tác thương mại quan trọng nhất."

Đăng ngày: 11/21/2018 | Tags: Tin tức tổng hợp
Chi tiết

Thị trường dầu thô đã thay đổi như thế nào trong hơn một tháng qua?

(NDH) Giá dầu thô thế giới giảm mạnh kể từ đầu tháng 10 vì những diễn biến xung quanh lệnh trừng phạt Iran của Mỹ. Đâu là những yếu tố chính đang và sẽ chi phối giá dầu thô trong thời gian tới?

Đăng ngày: 11/13/2018 | Tags: Tin tức tổng hợp
Chi tiết

OPEC và đồng minh cảnh báo thị trường dầu có thể rơi vào trạng thái dư cung vào năm 2019

Thị trường dầu có khả năng rơi vào trạng thái dư cung vào năm tới khi đà tăng của sản lượng dầu thô toàn cầu vượt qua nhu cầu dầu, một ủy ban bao gồm các quốc gia sản xuất dầu cho biết trong ngày Chủ nhật (11/11).

Đăng ngày: 11/12/2018 | Tags: Tin tức tổng hợp
Chi tiết

Mỹ bơm dầu vượt mặt Nga và Ả-rập Xê-út, OPEC phản ứng ra sao?

Sản lượng dầu tại Mỹ tăng vọt lên mức kỷ lục 11.6 triệu thùng/ngày trong tuần trước, và đà tăng sản lượng ở Mỹ là một yếu tố có thể buộc các thành viên và đồng minh của OPEC phải phản ứng lại tại cuộc họp cuối tuần này.

Đăng ngày: 11/8/2018 | Tags: Tin tức tổng hợp
Chi tiết

Triển vọng ngành khí thiên nhiên Việt Nam

Với sự hồi phục của giá dầu và nhu cầu tiêu thụ khí thiên nhiên ngày càng gia tăng, triển vọng của ngành khí thiên nhiên Việt Nam được đánh giá rất khả quan trong bối cảnh tiềm năng trong khu vực vẫn chưa được khai thác hợp lý.

Đăng ngày: 10/30/2018 | Tags: Tin tức tổng hợp
Chi tiết

Chính sách thuế với hàng hóa NK để tạo tài sản cố định của DN chế xuất

(HQ Online)- Trường hợp DN chế xuất nằm trong khu công nghiệp (địa bàn có điều kiện kinh tế xã hội khó khăn theo quy định tại điểm 55 phụ lục II ban hành kèm theo Nghị định 118/2015/NĐ-CP) thì hàng hóa NK để tạo tài sản cố định của DN được miễn thuế NK theo quy định tại Khoản 11 Điều 16 Luật Thuế XK, thuế NK

Đăng ngày: 10/24/2018 | Tags: Tin tức tổng hợp
Chi tiết
Chia sẻ bài viết: